Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Giá: 539.000đ - Thời gian: 1 ngày 0 đêm  - Khách sạn: - Phương tiện: Ôtô LỊCH KHỞI HÀNH Hàng ngày Review : Du Lịch Chùa Hư...

Du lịch Chùa Hương 1 ngày - Lễ hội Chùa Hương

Giá: 539.000đ - Thời gian: 1 ngày 0 đêm - Khách sạn: - Phương tiện: Ôtô
LỊCH KHỞI HÀNH
Hàng ngày

Review: Du Lịch Chùa Hương – Chùa Hương là một quần thể di tích Tâm Linh nổi tiếng của phía bắc cùng với Chùa Bái Đính (Ninh Bình), Thiền Viện Trúc Lâm Yên Tử (Quảng Ninh). Quần thể di tích Chùa Hương nằm ở Huyện Mỹ Đức phía Nam của Hà Nội. Nơi đây là một trong những điểm đến lý tưởng của du khách thập phương đến để hành hương vào những dịp lễ tết xuân về. Hội Chùa Hương được khai hội từ ngày 06 tháng giêng âm lịch cho đến hết tháng 3 âm lịch. Khi đến với Chùa Hương Quý khách sẽ được hòa mình vào những cánh đồng xanh, dãy núi non trùng điệp bên dòng suối Yến quanh co lượn lờ êm đềm dẫn vào quần thể di tích Chùa Hương. Nào Quý khách hãy cùng đến với nơi đây nhân dịp tết đến xuân về để cầu chúc cho gia đình và người thân một năm mới an lành như ý !
ĐẶT TOUR
- Lưu ý: Nếu quý khách đang xem ở phiên bản điện thoại, để đặt tour quý khách vui lòng đặt tour tại đây!
CHƯƠNG TRÌNH TOUR
DU LỊCH CHÙA HƯƠNG

Buổi Sáng: Xe và HDV đón quý khách tại  điểm hẹn khởi hành đi tham quan Du Lịch Chùa Hương.

Đoàn đi qua thành phố Hà Đông, tới Vân Đình, xe đưa quý khách đến Bến Đục quý khách lên thuyền di chuyển dọc theo suối Yến Vĩ.  Dòng suối Yến dài chừng 3 km, uống lượn dưới chân núi sẽ đưa quý khách đến điểm dừng chân đầu tiên: Đền Trình Lễ xong đền Trình, Quý khách sẽ lên thuyền đi tiếp tới Chùa Thiên Trù.
Trên đường đi, Quý khách sẽ được ngắm nhìn những ngọn núi mang các hình thù kỳ vĩ: sư tử phục, núi Mâm Xôi và đi qua cây Cầu Hội – rất đẹp và nổi tiếng của Chùa Hương.
Tiếp tục leo núi 1h giờ để đến động Hương Tích – nơi chúa Trịnh Sâm đến vãn cảnh và đặt tên cho động: “Nam thiên đệ nhất động”. Động Hương Tích là nơi phong cảnh hữu tình mà Đức Phật Quan Thế Diệu Thiện đã tu hành đắc đạo.

Buổi Trưa: Quý khách quay trở lại bến đò Thiên Trù dùng bữa trưa. Sau khi ăn trưa du khách lên thăm quan và thắp hương tại chùa Thiên Trù Bếp của Trời.
Khoảng 15h00’: Quý khách quay trở lại thuyền về bến xe ôtô đón quý khách trở về Hà Nội
Buổi Tối: Đoàn về tới Thủ Đô Hà Nội, hướng dẫn viên chào đoàn chia tay đoàn, kết thúc chương trình tham quan Du Lịch Chùa Hương 1 Ngày.
THÔNG TIN TOUR
GIÁ VÉ BAO GỒM:
  • Phương tiện: Xe ôtô đời mới máy lạnh phục vụ suốt chương trình.
  • Mức ăn: 100. 000 vnd/bữa chính
  • Hướng dẫn niên: Chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, thành thạo, chu đáo xuyên suốt tuyến
  • Vé thăm quan: Khách được mua tiền vé vào cửa các thắng cảnh, thời gian thăm quan hướng dẫn viên sẽ hẹn và thống nhất cùng đoàn.
  • Bảo hiểm: Khách được mua bảo hiểm du lịch trọn tour,phí bảo hiểm mức đền bù tối đa là 10.000.000 vnđ/người
GIÁ VÉ KHÔNG BAO GỒM:
  • Thuế VAT
  • Cáp treo
  • Chi tiêu cá nhân, ăn uống ngoài chương trình, vui chơi giải trí cá nhân
GIÁ VÉ TRẺ EM:


ĐIỀU KIỆN ĐẶT HỦY VÉ:
  • Khách hàng vui lòng đặt tour trước 07 ngày. Đặt tour liên hệ Hotline: 0943 98 98 79 - 0981 98 98 79 để được phục vụ tốt hơn (điện thoại trực tiếp hoặc nhắn tin).
  • Thủ tục đặt tour qua tin nhắn theo mẫu như sau: Tên khách, số điện thoại, tên chương trình tour du lịch, ngày nhận tham gia tour.
  • Trường hợp thay đổi lịch nghỉ dưỡng đã đặt, khách hàng phải thông báo trước 05 ngày (không giải quyết quá 1 lần thay đổi).
  • Nếu khách đặt tour nhưng không đến vé sẽ bị hủy và không còn giá trị.
  • Hủy Tour trước ngày khởi hành 07 ngày hoặc sau khi đăng ký mất 25% trên tổng giá Tour.
  • Hủy Tour trước ngày khởi hành 05 ngày mất phí 75% trên tổng giá Tour.
  • Hủy Tour trước ngày khởi hành 03 ngày mất phí 100% trên tổng giá Tour.
[gio]Khởi hành: Hàng ngày[/gio] [pt]Phương tiện: Ô tô[/pt] [ks]Khách sạn: [/ks] [gia]Giá: 539.000đ [/gia]

Chứng nhận