Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

65779000 DU LỊCH CHÂU ÂU - PHÁP - ĐỨC - BỈ - HÀ LAN Giá:  65.779.000đ  - Thời gian:  9 ngày 8 đêm  - Khách sạn:  3 Sao  - Phương...

Du lịch Châu Âu - Pháp - Đức - Bỉ - Hà Lan 9 ngày 8 đêm

65779000
DU LỊCH CHÂU ÂU - PHÁP - ĐỨC - BỈ - HÀ LAN
Giá: 65.779.000đ - Thời gian: 9 ngày 8 đêm - Khách sạn: 3 Sao - Phương tiện: Máy bay
LỊCH KHỞI HÀNH
Hàng tuần

Review: Châu Âu nổi tiếng với quá trình xây dựng lịch sử văn hóa và kinh tế tương đối lâu đời mang đậm nét Hy Lạp cổ đại. Với bề dày lịch sử các thành phố luôn là điểm thu hút đối với những du khách muốn tìm hiểu văn hóa và văn minh phương Tây. Nếu như Hà Lan sở hữu những vẻ đẹp giản dị, với những ngôi làng nhỏ với vô số chiếc cối xay gió đặc trưng, hay những vườn hoa tulip xinh đẹp thì Pháp cũng có những thắng cảnh tuyệt vời như Paris hoa lệ với Tháp EiffelSông Seine và hệ thống bảo tàng đồ sộ. Vương quốc Bỉ thật nồng nàn với hương vị của những viên kẹo sô-cô-la ngọt ngào nhất thế giới sẽ làm cho du khách nhớ mãi. Cùng Sa Huỳnh Travel khám phá tour Du lịch Châu Âu - Pháp - Đức - Bỉ - Hà Lan 9 ngày 8 đêm
CHƯƠNG TRÌNH TOUR
NGÀY 01: SÀI GÒN/HÀ NỘI – PARIS.
Hướng dẫn viên sẽ đón Quý khách tại Ga Quốc Tế Sân Bay Tân Sơn Nhất / Nội Bài hướng dẫn quý khách làm thủ tục xuất cảnh đáp chuyến bay đi Paris.Quý Khách nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 02:  PARIS – CITY TOUR (Ăn Sáng, Trưa, Chiều)
Đến sân bay quốc tế Charles De Gaulle, Bắt đầu tour Du lịch Châu Âu - Pháp - Đức - Bỉ - Hà Lan 9 ngày 8 đêm. Xe và HDV đón Đoàn tham quan thành phố Paris:
Trên đường vào trung tâm thành phố, xe sẽ chạy dọc Đại lộ Thiên Đàng (Champs Elysees), đây là 1 đại lộ đẹp nhất thế giới, nơi tập trung nhiều cửa hàng sang trọng nhất của Paris), con đường dẫn đến quảng trường Concorde. Quý khách có dịp ngắm nhìn Khải Hoàn Môn (Arc De Triomphe) – biểu tượng lịch sử của Pháp, nghe HDV thuyết minh về kiến trúc và quá trình xây dựng của công trình độc đáo này.
Xe sẽ đưa quý khách đến tham quan nhà thờ Đức Bà Paris nổi tiếng với những câu chuyện cổ và kiến trúc độc đáo, đây là phiên bản chính của nhà thờ Đức Bà của Việt Nam.
Tiếp tục hành trình buổi sáng, đoàn sẽ tham quan điện thờ Pantheon – Ðiện thờ & nơi yên nghỉ danh nhân nước Pháp.
Để chuẩn bị cho chương trình buổi chiều, xe sẽ đưa đoàn đi ăn trưa tại nhà hàng, cùng thưởng thức những món ăn độc đáo của Châu Âu.
Buổi Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại Nhà Hàng sau bữa trưa, đoàn tiếp tục tham quan các công trình xây dựng của thành phố Paris như: Hotel Deville – Toà thị chính ParisConciergerie – Tòa pháo đài từng là một phần dinh thự vua Louis được xây dựng vào đầu thế kỷ 14. Sau trở thành nhà tù vào cuối thế kỷ 14 và trong thời kỳ cách mạng Pháp.
Đoàn tiếp tục tham quan Tháp Eiffel – biểu tượng nước Pháp không thể thiếu trong chuyến tham quan.
Quý khách thư giãn bằng du thuyền trên dòng sông Seine thơ mộng, ngắm nhìn Nhà Thờ Đức Bà (Notre Dame Cathedral) và cầu Alexandre III và cảnh sắc thành phố Paris  hoa lệ.
Buổi Tối:
 Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Đoàn trở về khách sạn nghỉ ngơi, buổi tối, quý khách có thể tự do dạo phố đêm Paris, ngắm nhìn tháp Eiffel lộng lẫy, với muôn ánh đèn.
Nghỉ đêm tại Paris.

NGÀY 03: PARIS – REIMS – LUXEMBOURG (Ăn Sáng, Trưa, Chiều)
Buổi Sáng: Sau khi dùng điểm tâm sáng xe đưa Quý khách sẽ đến với Trung tâm rượu vang vùng Champagne-Ardenne nơi này không ồn ào và náo nhiệt như ở Paris nhưng Reims mang trong mình vẻ thanh bình, yên ả, dịu mát, cổ kính. Nếu đến Pháp mà không đến Reims để một lần tận mắt trông thấy những hầm rượu vang nằm sâu trong lòng đất, nhìn thấy bí quyết và sản xuất của rượu vang của người Pháp, và nhất là một lần được thưởng thức cái mùi vị ngọt ngọt pha lẫn một chút chát chát của vị rượu thì thật đáng tiếc. tiếp theo chương trình Quý khách sẽ đến thăm Nhà thờ Reims một trong những công trinh kiến trúc khá nổi tiếng ở Pháp. Sau đó đoàn khởi hành đến  Thành phố quyến rũ nhất Châu Âu Luxembourg – Đại Công Quốc Luxembourg còn được mệnh danh là thành phố giàu nhất thế giới. Thăm cung điện Grand Duke của Hoàng gia Luxembourg nơi này chỉ dành riêng để đón tiếp khách Hoàng Gia. Đặc biệt Thành phố này được xây dựng theo góc nhìn không gian 3  chiều Tham quan Cầu Adolphe Pont xem như môt biểu tượng du lịch của thành phố và khu phố cổ nơi chôn cất vị tướng tài giỏi của Luxembourg Gorge Petrusse cũng có thể xem như một nơi làm rạng danh đất nước.

NGÀY4: ĐỨC TRIER – FRANKFURT (Ăn Sáng, Trưa, Chiều)
Buổi Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn sau đó khởi hành  Thăm quan Cổng chào cổ xứ Porta nigra Nhà của Karl Marx Haus cổ kính, huyền bí, Thăm thành phố Koblenz, Sông Rhine  là một trong những con sông dài nhất và quan trọng nhất ở Châu Âu, bao gồm các lâu đài, thị trấn cổ, các khu vườn nho bậc thang hình thành cách đây 2.000 năm là một cảnh quan lịch sử về sự phát triển của một vùng thung lũng hẹp bên sông.tham quan sông và Mosel.
Quý khách Đi tàu trên sông Main ngắm cảnh thành phố. Hình ảnh cổ kính của những gác chuông in trên nền trời xanh thẳm. Dòng sông Main Không nổi tiếng như dòng sông Danube xanh biếc, hay sông Seine thơ mộng, Sông Main có một vẻ duyên dáng thôn quê, thanh nhả nhưng đã in sâu trong lòng du khách  khi đã đến nơi này.
Buổi Tối: Quý Khách thưởng thức thức món ăn Âu-Á tại nhà hàng Romerplatz sau đó nghỉ đêm và tham quan quan đi dạo Thành Phố FranKfurt về đêm.

NGÀY 5: ĐỨC – BONN-COLOGNE – HÀ LAN – AMSTERDAM (Ăn Sáng, Trưa, Chiều).
Buổi Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại nhà hàng sau đó xe đưa đoàn đi tham quan tại Thành Phố Bonn – Thủ đô Tây Đức cũ. Thăm quan toà nhà thị chính và Nhà soạn nhạc nổi tiếng TG- Beethoven sau đó đoàn tiếp tục hành trình đến với Thành Phố Cologne nằm bên bờ sông  Rhine thơ mộng, là thành phố lớn thứ 4 và là một trong những thành phố cổ nhất nước Đức có kiến trúc cổ Gotic xây dựng cách đây  600 năm. Du khách đến đây mà bỏ lỡ thành phố Cologne thì xem như chưa từng đến Đức.
Buổi Trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng sau đó khởi hành tới Thủ Đô Amterdam – Hà Lan. Tại đây quý khách sẽ thăm quan Bảo tàng Sex  đây là bảo tàng tình dục đầu tiên và lâu đời nhất thế giới. Sau đó quý khách sẽ được tham quan Xưởng chế tác kim cương, lên tàu tham quan thành phố Amsterdam.
Buổi Tối: Quý khách dùng cơm trưa tại Nhà Hàng sau đó xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ đêm, tự do dạo phố.

NGÀY 6: HÀ LAN – THE HAGUE – AMSTERDAM (Ăn Sáng, Trưa, Chiều)
Buổi Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn sau đó xe đưa quý khách  Tham quan thành phố Amsterdam  với các điểm xưởng sản xuất phô- mai, xưởng mộc chế tác giày gỗ, cối xay gió. Đến đây thì quý khách có thể tận mắt ngắm nhìn, học hỏi, cách làm ở nơi đây.
Buổi Chiều: Tham quan thành phố Amsterdam quyến rũ
Buổi chiều: đoàn dùng bữa tại nhà hàng. Quý khách nhận phòng tại khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá khu phố đèn đỏ Red Light, hoặc trải nghiệm với cuộc sống về đêm của người dân Hà Lan.

NGÀY 7: BRUSSELS – PARIS (Ăn Sáng, Trưa, Chiều)
Buổi Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn sau đó làm thủ tục trả phòng và khởi hành đến Thành Phố Brussel – Bỉ. tại đây đoàn tham quan: Cung điện Hoàng Gia Bỉ, Quảng trường LaGrande, Tượng Mannequin Pis  là một điểm mốc nổi tiếng ở Brussels, đó là một bức tượng điêu khắc kiêm đài phun nước nhỏ bằng đồng, diễn tả một chú bé trần truồng đi tiểu vào bồn nước của đài phun, sau đó quý khách tham quan  Mô hình nguyên tử Sắt Autonium, Quảng trường Groote Markt. Sau đó Đoàn trở lại Thủ Đô Paris nghỉ đêm, dạo phố.

NGÀY 8 : PHÁP – VIỆT NAM (Ăn Sáng)
Buổi Sáng: Qúy khách dùng điểm tâm sáng sau đó  làm thủ tục trả phòng,  HDV sẽ đưa quý khách ra sân bay làm thủ tục về Việt Nam.

NGÀY 9: VIỆT NAM – HÀ NỘI/SÀI GÒN (Ăn Trên máy bay)
Về đến Việt Nam. HDV sẽ giúp quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Kết thúc chương trình tham quan  tour Du lịch Châu Âu - Pháp - Đức - Bỉ - Hà Lan 9 ngày 8 đêm
THÔNG TIN TOUR
GIÁ VÉ BAO GỒM:
Vé máy bay chặng quốc tế: Tp.HCM (Hanoi) – Paris // Franfurt – Tp.HCM (Hanoi)
Thuế, phụ phí xăng dầu, phí an ninh, phí sân bay phi trường 2 nước.
Khách sạn 3 sao đầy đủ tiện nghi, tiêu chuẩn phòng đôi. Trong trường hợp cần thiết vì lý do giới tính, phòng ba sẽ được bố trí.
Thư mời Schengen.
Hướng dẫn viên từ Việt Nam theo đoàn suốt tuyến.
Ăn uống theo chương trình
Xe đưa đón tham quan theo chương trình
Phí tham quan theo chương trình
Quà tặng lưu niệm: nón, túi du lịch, bao da hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch quốc tế AAA với mức đền bù 1.650.000.000 đồng/trường hợp.

GIÁ VÉ KHÔNG BAO GỒM:
Hộ chiếu còn hạn trên sáu tháng.
Phí visa Schengen ( 1.850.000VNĐ), phí dịch thuật hồ sơ (1.200.000 VND).
Chí phí cá nhân, hành lý quá cước và các chi phí phát sinh ngoài chương trình.
Bồi dưỡng cho Hướng dẫn viên và tài xế địa phương: 168.000 VND/khách/ngày.
Phụ phí phòng đơn (nếu có)

GHI CHÚ:
Chương trình có thể bay đảo chiều hoặc điều chỉnh ngày khởi hành vì lí do liên quan đến thời gian xin visa và tình trạng vé.
Số ngày đi có thể thay đổi nhưng số đêm thật ở Châu Âu vẫn bằng nhau. Chương trình có thể thay đổi thứ tự cho phù hợp với tình hình thực tế của đoàn nhưng tổng số  điểm tham quan không thay đổi.
Hàng không sử dụng : Qatar Airlines, Emirate, Air France, Việt Nam airlines (hoặc tương đương) tùy vào mùa, thời điểm cụ thể.
Sa Huỳnh Travel được quyền thay nhiều hãng hàng không khác nhau tiện nhất cho chuyến đi.

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ THỰC HIỆN:
Khách hàng điền phiếu đăng ký và cung cấp hồ sơ xin visa trước ngày khởi hành chậm nhất là 04 tuần.
Đóng tiền đặt cọc tour 30.000.000 VNĐ/khách.
Cty hướng dẫn thủ tục visa, cách điền các mẫu đơn visa, đăng ký ngày nộp hồ sơ, khách hàng phải có mặt để nộp hồ sơ và mang theo hồ sơ bảng chính để đối chiếu.

THỦ TỤC CẦN THIẾT XIN VISA CHÂU ÂU:
Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng có chữ ký của người mang hộ chiếu. Nếu quý khách đã đổi hộ chiếu mới, vui lòng đính kèm hộ chiếu cũ.
Hình: 4 tấm khổ 4 x 6 (font nền trắng, không quá 6 tháng)
Bản sao rõ ràng từng trang sổ hộ khẩu gia đình. ( nguyên quyển)
Bản sao Giấy đăng ký kết hôn  hoặc giấy chứng nhận sống chung do công an phường xác nhận  nếu là vợ chồng không có hôn thú..
Giấy chứng nhận nghỉ hưu (Đối với khách đã nghỉ hưu)
Bản sao sổ tiết kiệm với số dư được gửi vào ngân hàng trước ít nhất 3 tháng hoặc bảng sao kê tài khoản ngân hàng trong 3 tháng gần nhất, giá trị ít nhất 200.000.000 VNĐ.
Bản photo thẻ tín dụng có chức năng thanh toán quốc tế của Ngân hàng (visa, master…) + xác nhận tờ chứng nhận số dư tài khoản ngân hàng.
Các giấy tờ khác chứng minh tài sản: nhà, đất, ô tô, cổ phần, cổ phiếu…(nếu có)
Bản sao giấy phép thành lập công ty hoặc đăng ký kinh doanh (nếu quý khách là chủ doanh nghiệp).
Bản sao Hợp đồng lao động, đơn xin nghỉ phép để đi du lịch, xác nhận mức lương, chức vụ đối với quý khách là CBCNV
Giấy khai sinh + Giấy đồng ý cho đi du lịch của Cha/Mẹ đối với quý khách dưới 18 tuổi
Lưu ý: Phí visa và phí dịch thuật không hoàn lại trong trường hợp hồ sơn xin visa không được chấp thuận. Quý khách vui lòng mang theo bản chính để đối chiều và có mặt tại Lãnh sự trong buổi nộp hồ sơ theo yêu cầu của Lãnh sự
Lưu ý: Chương trình có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian  và trường hợp yêu cầu cụ thể của

ĐIỀU KIỆN ĐẶT HỦY VÉ:
Khách hàng vui lòng đặt tour trước 07 ngày. Đặt tour liên hệ Hotline: 0943 98 98 79 - 0981 98 98 79 để được phục vụ tốt hơn (điện thoại trực tiếp hoặc nhắn tin).
Thủ tục đặt tour qua tin nhắn theo mẫu như sau: Tên khách, số điện thoại, tên chương trình tour du lịch, ngày nhận tham gia tour.
Trường hợp thay đổi lịch nghỉ dưỡng đã đặt, khách hàng phải thông báo trước 05 ngày (không giải quyết quá 1 lần thay đổi).
Nếu khách đặt tour nhưng không đến vé sẽ bị hủy và không còn giá trị.
Hủy Tour trước ngày khởi hành 07 ngày hoặc sau khi đăng ký mất 25% trên tổng giá Tour.
Hủy Tour trước ngày khởi hành 05 ngày mất phí 75% trên tổng giá Tour.
Hủy Tour trước ngày khởi hành 03 ngày mất phí 100% trên tổng giá Tour.

Tag: tour chau au, tour  phap, tour duc, tour bi, tour ha lan, tour du lich ha lan, tour du lich bi, tour du lich phap, tour du lich chau au, tour du lich duc

Chứng nhận