Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

270000 TOUR DU LỊCH CÂU CÁ BIỂN VŨNG TÀU Thời gian:  1 ngày 0 đêm  - Khách sạn:  0 Sao  - Phương tiện: Ôtô LỊCH KHỞI HÀNH H...

Du lịch câu cá Biển Vũng Tàu 1 ngày

270000
TOUR DU LỊCH CÂU CÁ BIỂN VŨNG TÀU
Thời gian: 1 ngày 0 đêm - Khách sạn: 0 Sao - Phương tiện: Ôtô
LỊCH KHỞI HÀNH
Hàng ngày
Review: Du lịch câu cá Biển Vũng Tàu 1 ngày, Thú vui của câu cá có thể nói là lắng nghe và chờ đợi. Trong giờ câu, ta có thể quên hết mọi phiền muộn. Tâm hồn trở nên thanh thản bởi cái không khí trong lành, bao la của thiên nhiên, tự do mà không ai quấy rầy. Có lẽ vậy mà những ai gặp những căng thẳng trong cuộc sống đều muốn đến với bộ môn câu cá này để giảm street, những căng thẳng trong cuộc sống. Biển Vũng Tàu là một trong những điểm đến lý tưởng và gần Tp.HCM đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của cư dân câu. Ngồi trên chuyến tàu biển, đưa những con mồi ngon xuống nơi biển cả, cùng nhâm nhi ly rượu vang trò chuyện.

CHƯƠNG TRÌNH TOUR
Được ngồi trên tàu đánh cá ngắm biển xanh lặng sóng, tới những rạn đá tập trung khu vực kiếm ăn của số loại cá biển: nào là cá mú, cá tram, cá lù, cá đồng và liên tiếp giật giây câu là niềm vui khó tả! Khởi hành từ sáng sớm, lên chiếc tàu cá lướt êm trên mặt biển trong tiết trời êm dịu. Sau một hồi vòng qua Hòn Bà, tàu dừng lại một nơi cảnh trí thơ mộng, biển lặng hoang sơ như chưa từng có dấu chân người. Lúc này du khách sẽ dần tận hưởng niềm vui câu cá biển đầy thú vị. Cầm trên tay thiết bị câu rê (lưỡi câu gắn dây cước quấn vào ống nhựa) hoặc bằng cần câu riêng của quý khách mang theo và móc mồi bằng miếng mực xắt nhỏ, bạn đã trở thành một dân chài thứ thiệt rồi.
Hãy tận hưởng cảm giác không thể diễn tả hết được khi nghe tiếng đớp mồi...
Niềm vui tột đỉnh khi kéo một chú cá biển do chính tay mình câu....
Thu hoạch chiến lợi phẩm cá câu được sẽ được phục vụ ngay trên tàu hoặc ở một nhà hàng trên bãi biển.
Thật thoải mái khi được thư giãn thú vị và nhấm nháp miếng cá tươi rói do chính mình câu được.
Những giây phút ngồi trên thuyền câu hưởng làn gió biển, rong ruổi ngoài khơi với không gian tĩnh lặng và êm ả là những giây phút bình yên của ngày nghỉ đẹp.
Tàu bắt đầu nổ máy rời khỏi điểm câu cá, ngồi vào mâm nhâm nhi “chiến lợi phẩm” thật là tuyệt vời.
Hy vọng chuyến tham quan Du lịch câu cá Biển Vũng Tàu 1 ngày sẽ mang lại cho quý khách những giây phút thư giãn thật tuyệt vời với nhiều kỷ niệm đẹp của hành trình SAHUYNH TRAVEL muốn chia sẻ và gửi gắm đến quý khách hàng mùa hè này.

Buổi sáng: 07h00 Xe và hướng dẫn viên SAHUYNH TRAVEL đón quý khách tại các điểm hẹn
Đoàn khởi hành rời TP HCM đi Vũng Tàu. Quý khách dùng điểm tâm sáng trên xe.
Hướng dẫn viên sẽ tổ chức chương trình sinh hoạt tập thể và đố vui trên xe tham gia chương trình giao lưu để biết nhau và hỗ trợ nhau trong chương trình câu cá tại biển Vũng Tàu.
HDV sẽ phổ biến chương trình câu cá gồm:
Các kiến thức cơ bản về câu cá.
Công tác chuẩn bị cần câu, mồi câu, địa điểm câu phù hợp thời gian, mùa…
09h30: Đến Vũng Tàu xe đưa đoàn ra bến tàu Cánh Ngầm – Vũng Tàu. Bắt đầu hành trình du thuyền ra khu vực câu cá như: Bãi Dâu, Hòn Bà, Sông Cầu là những điểm lý tưởng cho việc câu cá.
Tàu rời bến đến điểm câu cá, trên tàu bạn sẽ được thả hồn vào khung cảnh lãng mạn của thành phố biển cùng những con sóng, một cảm giác lâng lâng khó tả. Sau 30 phút rời bến tàu sẽ đến điểm buông câu, mắc mồi câu, quăng xuống biển và chờ đợi. Những chiếc dây câu thay nhau liên tục giựt những chú cá Mú, cá Hồng, cá Ngát, cá Tráp, cá Đù tùy theo tài năng khéo léo và cách thả câu, mồi câu của bạn.
Cảm giác tay bạn kéo cần câu với chú cá khoảng nửa ký trở lên nặng trĩu mang đến cho bạn một cảm giác thích thú và hài lòng về thành quả lao động của mình.
Những chú cá tươi ngon mà bạn câu được đem ngay vào bếp trên tàu để chế biến thành những món ăn tươi ngon và không kém phần hấp dẫn. Cá Đù thì nấu cháo, chiên xả ớt, cá Mú thì lóc thịt chấm mù tạt ăn sống, cá Hồng, cá Ngát thì nấu lẩu cùng với bia và rượu ngon mang theo, bạn sẽ có một bữa trưa ngay trên tàu câu cá, một bữa trưa mà bạn sẽ chẳng bao giời quên bởi nó diễn ra ngay trên biển với thành quả lao động mà bạn đạt được trong niềm vui và niềm đam mê của bạn.
Quý khách dùng cơm trưa trên tàu với các món ăn nhanh giúp quý khách bổ sung năng lượng để tiếp tục hành trình câu cá
Quý anh chị có thể di chuyển riêng qua khu vực xa nơi câu cá để tắm biển, hòa mình vào con nước xanh biết của biển đảo.
Thời gian câu cá từ: 10h00 – 02h00.
Buổi chiều: 15h00 Tàu cập bến tàu cánh ngầm, quý khách mang về những chiến lợi phẩm sau khi đã lai rai một ít trên tàu, mang về gia đình cùng người thân với những loại cá tươi sống và hấp dẫn.
Đoàn lên xe về lại TP.HCM, trên đường về đoàn dừng chân tham quan và mua sắm tại trung tâm thương mại Bà Rịa và tham quan mua sắm quà lưu niệm tại trại bò sữa Long Thành - thưởng thức sản phẩm sữa tươi nguyên chất Lothamilk (chi phí tự túc).
17h30: Đoàn về đến TP.HCM, kết thúc tour Du lịch câu cá Biển Vũng Tàu 1 ngày xe đưa quý khách về điểm hẹn ban đầu. SAHUYNH TRAVEL chia tay quý khách và hẹn ngày gặp lại trên mọi nẻo đường của hành trình muôn phương.
THÔNG TIN TOUR
GIÁ TOUR BAO GỒM CÁC DỊCH VỤ:
Vận Chuyển:
Loại xe 4C,7C,16C,29C,35C,45C chỗ đời mới. Đưa đón tham quan theo chương trình tour câu cá – Tùy theo số lượng khách đăng ký công ty sẽ sắp    xếp xe phù hợp với số lượng.
Nội thất xe: đầy đủ tiện nghi, máy lạnh suốt tuyến, tivi, ghế bật, micro.
Lái xe: Kinh nghiệm, vui vẻ, an toàn trên từng km.
Hướng Dẫn Viên:
Hướng dẫn viên tiếng Việt: Nhiệt tình, kinh nghiệm, vui vẻ hoạt náo, mỗi xe 1 HDV và trưởng đoàn từng nhóm.
Phụ thu HDV tiếng anh 30$/Ngày
Ăn uống:
Ăn uống: Bao gồm ăn sáng: NH Mekong Long Thành. (Bao gồm 1 phần ăn và phần nước uống theo thực đơn của NH)
Ăn trưa: Thức ăn nhanh, mỗi phần 50.000 đ (Bao gồm trong giá tour).
Vé Tham Quan:
Bao vé tham quan theo chương trình: Vé tàu khứ hồi đi câu + áo phao, mồi câu cá, cần câu cá, (nếu quý khách có cần câu riêng, mồi riêng thì mang theo), bảo hiểm trên tàu.
Bảo Hiểm:
Khách được mua đầy đủ bảo hiểm, mức bồi thường tối đa 20.000.000 đồng/người.
Thuốc y tế thông dụng.
Dịch vụ kèm theo:
Nước chai + khăn lạnh ( 01 ngày: 2 cái khăn, 02 chai nước 500ml).
Nón Du Lịch.
GIÁ TOUR CHƯA BAO GỒM:
Thuế VAT      
Chi phí ăn uống cá nhân và các dịch vụ ngoài chương trình.
LƯU Ý DÀNH CHO ĐOÀN KHÁCH ĐI CÂU CÁ:
Không cho trẻ em đi kèm. Mang theo hành lý du lịch gọn nhẹ.
GIÁ VÉ TRẺ EM:
Trẻ em từ 11 tuổi trở lên mua bằng vé người lớn.
Trẻ em từ 06 đến 10 tuổi mua 70% vé (ngủ chung với người lớn)
Trẻ em từ 05 tuổi trở xuống không tính vé nhưng người đi kèm phải thanh toán chi phí trực tiếp. Trẻ em thứ 2 tính 70% giá tour.
ĐIỀU KIỆN ĐẶT HỦY VÉ:
Khách hàng vui lòng đặt tour trước 07 ngày. Đặt tour liên hệ Hotline: 0943 98 98 79 để được phục vụ tốt hơn (điện thoại trực tiếp hoặc nhắn tin).
Thủ tục đặt tour qua tin nhắn theo mẫu như sau: Tên khách, số điện thoại, tên chương trình tour du lịch, ngày nhận tham gia tour.
Trường hợp thay đổi lịch nghỉ dưỡng đã đặt, khách hàng phải thông báo trước 05 ngày (không giải quyết quá 1 lần thay đổi).
Nếu khách đặt tour nhưng không đến vé sẽ bị hủy và không còn giá trị.
Hủy Tour trước ngày khởi hành 07 ngày hoặc sau khi đăng ký mất 25% trên tổng giá Tour.
Hủy Tour trước ngày khởi hành 05 ngày mất phí 75% trên tổng giá Tour.
Hủy Tour trước ngày khởi hành 03 ngày mất phí 100% trên tổng giá Tour.

Tag: tour cau ca bien vung tau, tour cau ca 1 ngay, du lich cau ca bien vung tau, tour du lich cau ca bien vung tau

Chứng nhận