Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

1579000 TOUR DU LỊCH CÂU CÁ BIỂN VŨNG TÀU 2 NGÀY 1 ĐÊM Thời gian:  2 ngày 1 đêm  - Khách sạn:  0 Sao  - Phương tiện: Ôtô LỊCH...

Du lịch câu cá Biển Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

1579000
TOUR DU LỊCH CÂU CÁ BIỂN VŨNG TÀU 2 NGÀY 1 ĐÊM
Thời gian: 2 ngày 1 đêm - Khách sạn: 0 Sao - Phương tiện: Ôtô
LỊCH KHỞI HÀNH
Hàng ngày

Review: Thú vui của câu cá có thể nói là lắng nghe và chờ đợi. Trong giờ câu, ta có thể quên hết mọi phiền muộn. Tâm hồn trở nên thanh thản bởi cái không khí trong lành, bao la của thiên nhiên, tự do mà không ai quấy rầy. Có lẽ vậy mà những ai gặp những căng thẳng trong cuộc sống đều muốn đến với bộ môn câu cá này để giảm street, những căng thẳng trong cuộc sống. Biển Vũng Tàu là một trong những điểm đến lý tưởng và gần Tp.HCM đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của cư dân câu. Ngồi trên chuyến tàu biển, đưa những con mồi ngon xuống nơi biển cả, cùng nhâm nhi ly rượu vang trò chuyện.
CHƯƠNG TRÌNH TOUR
04h30: Xe và HDV SAHUYNH TRAVEL đón khách tại các điểm: Triễn lãm Tân Bình, Bưu điện TP.HCM, Ngã Tư Hàng Xanh.

Đoàn khởi hành rời TP HCM đi Vũng Tàu, bắt đầu tour Du lịch câu cá Biển Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm .Quý khách dùng điểm tâm sáng trên xe. Hướng dẫn viên sẽ tổ chức chương trình sinh hoạt tập thể và giao lưu, phổ biến chương trình câu cá và các kiến thức cơ bản về câu cá.
Những chiếc dây câu thay nhau liên tục giựt những chú cá Mú, cá Hồng, cá giò, cá Tráp, Cá Chình, cá Đù tùy theo tài năng khóe léo và cách thả câu, mồi câu của bạn.
Cảm giác tay bạn kéo cần câu với chú cá khoảng nửa ký trở lên nặng trĩu mang đến cho bạn một cảm giác thích thú và hài lòng về thành quả lao động của mình.
Những chú cá tươi ngon mà bạn câu được đem ngay vào bếp trên tàu để chế biến thành những món ăn tươi ngon và không kém phần hấp dẫn.
Cá Đù thì nấu cháo, chiên xả ớt, cá Mú thì lóc thịt chấm mù tạt ăn sống, cá Hồng, cá Ngát thì nấu lẩu cùng với bia và rượu ngon mang theo, bạn sẽ có một bữa trưa ngay trên tàu câu cá, một bữa trưa mà bạn sẽ chẳng bao giờ quên bởi nó diễn ra ngay trên biển với thành quả lao động mà bạn đạt được trong niềm vui và niềm đam mê của bạn.

07h00: Đến Vũng Tàu xe đưa đoàn ra bến tàu Cánh Ngầm – Vũng Tàu. Bắt đầu hành trình du thuyền ra khu vực câu cá như: Bãi Dâu, Hòn Bà, Sông Cầu là những điểm lý tưởng cho việc câu. Quý khách mang về những chiến lợi phẩm sau khi đã lai rai một ít trên tàu, mang về gia đình.

17h30: Đoàn về đến Tp.HCM, kết thúc chương trình tour Du lịch câu cá Biển Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm. SAHUYNH TRAVEL chia tay đoàn và hẹn gặp lại quý khách trên những hành trình.
THÔNG TIN TOUR
LƯU Ý DÀNH CHO ĐOÀN KHÁCH ĐI CÂU CÁ:
Mồi câu cá, cần câu cá nếu quý khách có cần câu riêng, mồi riêng thì mang theo.
Không cho trẻ em đi kèm.
Mang theo hành lý du lịch gọn nhẹ.

GIÁ TOUR BAO GỒM:
Xe du lịch đời mới, hướng dẫn viên, tàu câu cá, mồi câu, cần câu, bảo hiểm du lịch và bảo hiểm tàu, nước uống + khăn lạnh, nón du lịch, thuốc y tế thông dụng.

ĐIỀU KIỆN ĐẶT HỦY VÉ:
Khách hàng vui lòng đặt tour trước 07 ngày. Đặt tour liên hệ Hotline: 0943 98 98 79 - 0981 98 98 79 để được phục vụ tốt hơn (điện thoại trực tiếp hoặc nhắn tin).
Thủ tục đặt tour qua tin nhắn theo mẫu như sau: Tên khách, số điện thoại, tên chương trình tour du lịch, ngày nhận tham gia tour.
Trường hợp thay đổi lịch nghỉ dưỡng đã đặt, khách hàng phải thông báo trước 05 ngày (không giải quyết quá 1 lần thay đổi).
Nếu khách đặt tour nhưng không đến vé sẽ bị hủy và không còn giá trị.
Hủy Tour trước ngày khởi hành 07 ngày hoặc sau khi đăng ký mất 25% trên tổng giá Tour.
Hủy Tour trước ngày khởi hành 05 ngày mất phí 75% trên tổng giá Tour.
Hủy Tour trước ngày khởi hành 03 ngày mất phí 100% trên tổng giá Tour.

Tag: tour cau ca, tour cau ca bien, tour cau ca bien vung tay, du lich cau ca bien vung tau, tour du lich cau ca bien, tour cau ca bien vung tau gia re

Chứng nhận